NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Wacom Store là hệ thống cửa hàng chính hãng đầu tiên của Wacom tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với mô hình cửa hàng mới 2 trong 1, vừa là Trung tâm trải nghiệm và kinh doanh sản phẩm (Experience Center), vừa là Trung tâm bảo hành và cung cấp dịch vụ (Service Center), chúng tôi vô cùng tự hào rằng...Xem thêm

GIAO HÀNG

SIÊU TỐC TRONG 30 PHÚT

MIỄN PHÍ

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

THANH TOÁN

KHI NHẬN HÀNG

BẢO HÀNH

CHÍNH HÃNG LÊN TỚI 2 NĂM

1 ĐỔI 1

TRONG 14 NGÀY

093 87 00000
(028) 224-WACOM

dành cho khách hàng khu vực miền Nam

093 47 00000
(024) 391-WACOM

dành cho khách hàng khu vực miền Bắc

0939 99 88 77

for English speaking customers
日本語のお客様の専用番号

084 28 00000

24/7 technical support
hỗ trợ kỹ thuật 24/7

KIỂM TRA BẢO HÀNH

Nhập số serial trên sản phẩm để kiểm tra thời hạn bảo hành.
Số serial có thể tìm thấy ở mặt sau của sản phẩm hoặc trên hộp (gồm 10 hoặc 13 ký tự).

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Chúng tôi áp dụng hệ thống quản lý bảo hành điện tử cho tất cả các sản phẩm, vì vậy khi mua hàng Quý khách có thể sẽ không thấy tem hoặc phiếu bảo hành. Để biết thông tin bảo hành đối với sản phẩm của mình, Quý khách chỉ cần gõ số serial của sản phẩm vào ô kiểm tra bảo hành ở phía trên.

Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều có chế độ bảo hành chính hãng với thời hạn 12 tháng theo đúng tiêu chuẩn của Wacom cùng với chính sách 1 đổi 1 (đổi sản phẩm mới hoàn toàn) khi có bất cứ trục trặc nào xảy ra trong vòng 14 ngày đầu tiên. Và trong suốt phần còn lại của thời gian bảo hành, nếu gặp trường hợp sản phẩm bị lỗi mà không sửa chữa được, chúng tôi sẽ thay thế ngay một sản phẩm mới cho Quý khách.

Quý khách có thể cân nhắc mua thêm WacomCare - gói bảo hành chính hãng mở rộng lên đến 24 tháng cho sản phẩm của mình để tăng thêm sự bảo vệ từ nhà sản xuất cũng như sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Vui lòng hỏi nhân viên của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về các quyền lợi khi mua thêm WacomCare.

Một đặc quyền chỉ dành cho những khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Wacom Store đó là bên cạnh thời gian bảo hành tiêu chuẩn thì khi hết hạn bảo hành, Quý khách vẫn sẽ nhận được sự hỗ trợ về mọi mặt từ chúng tôi cũng như từ nhà sản xuất. Và điều đáng chú ý ở đây là chúng tôi còn có thể hỗ trợ Quý khách thực hiện bảo hành tại một số quốc gia khác (nơi mà Wacom có đặt trụ sở hoặc chi nhánh) trong trường hợp Quý khách đi du lịch, học tập hoặc làm việc ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Xin Quý khách lưu ý rằng bút, cáp kết nối và cục sạc đi kèm theo sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu có lỗi do người sử dụng gây ra. Do đó trong quá trình sử dụng Quý khách cần bảo quản bảng vẽ và phụ kiện cẩn thận, đặc biệt chú ý tránh làm rơi bút - đây chính là nguyên nhân của các trường hợp bị hỏng bút.

Đối với chúng tôi, vấn đề bảo hành cũng là một khâu quan trọng không kém so với khâu bán hàng. Do đó khi cân nhắc về việc chọn mua sản phẩm ở đâu, ngoài yếu tố giá cả thì chế độ bảo hành và các cam kết về việc thực hiện bảo hành như thế nào cũng rất ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết sẽ thực hiện việc bảo hành đối với các sản phẩm của mình một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp nhất.

LƯU Ý QUAN TRỌNG: Mỗi sản phẩm sau khi bán ra sẽ được chúng tôi kích hoạt bảo hành trong vòng từ 1 đến 8 tiếng. Để đảm bảo quyền lợi về sau cho Quý khách, chúng tôi xin khuyến cáo đến tất cả khách hàng sau khi mua xong nên sớm tiến hành kiểm tra các thông tin bảo hành liên quan đến sản phẩm của mình (đặc biệt là tên sản phẩm, số serial và ngày mua hàng), nếu phát hiện có chỗ nào sai sót xin Quý khách vui lòng thông báo ngay để chúng tôi kịp thời điều chỉnh. Xin chân thành cảm ơn.